Monday, December 12, 2016

ฉันไม่ได้รับรหัสยืนยันเพื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์มือถือของฉัน

การตรวจสอบบัญชี facebook โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือ. ยังไม่ได้รับรหัสยืนยันผ่านทาง SMS Facebook. คุณสามารถรับรหัสยืนยันที่ใช้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ของคุณได้ทางทางโทรศัพท์หรือข้อความ (SMS)


ฉันไม่ได้รับรหัสยืนยันเพื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์มือถือของฉัน facebook

หากคุณได้ปฏิบัติตามขั้นตอนข้างต้นแล้วแต่ยังคงประสบปัญหาในการรับรหัสยืนยันของคุณ โปรดแจ้งให้เราทราบ

ฉันจะสร้างบัญชีผู้ใช้ Facebook FB ได้อย่างไร

ฉันไม่พบอีเมลยืนยันการสมัครสมาชิก Facebook

ฉันไม่ได้รับรหัสยืนยันเพื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์มือถือของฉัน


หากคุณสร้างบัญชีผู้ใช้ Facebook ใหม่และไม่ได้รับรหัสยืนยันเพื่อตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือถูกต้อง หากคุณกรอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ถูกต้อง คุณสามารถแตะอัพเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และขอให้ส่งข้อความ (SMS) ซ้ำได้
แตะส่งรหัสอีกครั้งเพื่อส่งข้อความแจ้งรหัสอีกครั้ง

เหตุใดจึงต้องขอให้ฉันเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ลงในบัญชีผู้ใช้ของฉัน
การตรวจสอบบัญชี facebook โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือ. ยังไม่ได้รับรหัสยืนยันผ่านทาง SMS Facebook. คุณสามารถรับรหัสยืนยันที่ใช้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ของคุณได้ทางทางโทรศัพท์หรือข้อความ (SMS)

และคุณยังสามารถลองสมัครใช้งาน Facebook ด้วยอีเมลของคุณแทนหมายเลขโทรศัพท์มือถือได้
หากคุณเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ ไปยังบัญชีผู้ใช้ Facebook ที่มีอยู่ของคุณ แต่ไม่ได้รับรหัสยืนยัน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขโทรศัพท์ถูกต้อง หากคุณป้อนหมายเลขที่ไม่ถูกต้อง คุณสามารถ อัพเดต แล้วส่งข้อความตัวอักษร (SMS) ซ้ำอีกครั้งได้

คู่มือ Facebook ตรวจสอบที่อยู่อีเมล วิธีการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ของคุณกับ Facebook รายละเอียดคำแนะนำวิธีการลงทะเบียนสำหรับ Facebook ในประเทศไทย

ในบางประเทศ คุณอาจต้องรอถึง 12 ชั่วโมงในการรับ SMS เรากำลังปฏิบัติงานร่วมกับผู้ให้บริการระบบมือถือเพื่อแก้ไขปัญหานี้

ฉันไม่ได้รับรหัสยืนยันเพื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์มือถือของฉัน Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 comments:

Post a Comment